วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Emma Watson เผยความจริงของชุดที่เธอใส่ในงาน Met Gala


งาน Met Gala ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือเป็นงานที่เราจะได้เห็นแฟชั่นอันตระการตาที่บรรดาเซเลบตั้งใจงัดออกมาโชว์ เพื่อเดินอย่างเฉิดฉายบนพรมแดง ...ครั้งนี้มาในธีม "Manus x Machina: Fashion In An Age Of Technology" ซึ่งคงไม่มีใครทราบได้ว่าในโลกอนาคตนั้น เราจะแต่งตัวแบบไหนกัน แต่ถ้าจะให้เดา ก็คงจะล้ำหน้ากว่าที่เราเห็นบนพรมแดงตอนนี้แน่



เป็นที่ฮือฮากันไปแล้วสำหรับรางวัลชุดแต่งกายชนะเลิศ “ชุดราตรีเรืองแสง” ของ Claire Danes ดีไซน์โดย Zac Posen เรียกได้ว่าสวยงามยันโลกหน้าอย่างที่ทุกคนต้องยอมใจให้ แต่หลังจากนั้นสาว Emma Watson ก็ขอเผยข้อมูลชุดเก๋ของเธอในค่ำคืนนั้นบ้าง...โดยโพสต์ผ่านเฟสบุ๊คประมาณว่า...

ขอบคุณความร่วมมือของ Calvin Klein & Eco Age ที่รังสรรค์ชุดที่ผลิตจากเส้นใยที่ทำมาจากขวดพลาสติกให้เธอใส่ในงานนี้ ซึ่งถือเป็นการนำ "ขยะเจ้าปัญหา" บนโลกเรา มากำจัดด้วยวิธีสร้างสรรค์เป็นเสื้อผ้า นั่นพิสูจน์ให้เห็นว่าการผสมผสานระหว่าง ความคิดสร้างสรรค์ เทคโนโลยี และแฟชั่น ก็สามารถไปด้วยกันได้อย่างยอดเยี่ยม

นอกจากนี้ รายละเอียดของชุดที่เราอาจจะมองไม่เห็นชัดเจน ยังผลิตจากวัสดุที่คำนึงถึงความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมอย่างเช่น ซิป ที่ทำจากวัสดุรีไซเคิล หรือ เสื้อเกาะอกด้านใน ที่ทำจากฝ้ายออร์แกนิค โดยเธอมุ่งมั่นอยากจะเห็นเทรนด์เสื้อผ้ารักษ์โลกแบบนี้บนพรมแดงในอนาคต และยังย้ำอีกว่า เธอจะใส่ชุดแบบนี้ออกงานไปเรื่อยๆ อย่างแน่นอน...




ที่มา distractify
เรียบเรียงโดย aab-doo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น